Pep Guardiola nói thẳng về đẳng cấp của Chelsea

09:56 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnMirror dẫn lại chia sẻ của chiến lược gia người Tây Ban Nha trước trận thư hùng giữa Chelsea và Man City.

Chelsea đối đầu Man City trở thành trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Với lợi thế sân nhà Stamford Bridge, The Blues được kỳ vọng cản bước tiến của nhà ĐKVĐ Man City. HLV Mauricio Pochettino sở hữu dàn nhân sự chất lượng, đồng đều ở ba tuyến.

Sau giai đoạn khởi đầu bết bát, Chelsea từng bước lấy lại niềm tin nơi CĐV. Đội bóng thành London đánh bại Tottenham Hotspur 4-1 trước khi bước vào cuộc thư hùng với nửa xanh thành Manchester. 

Mirror dẫn lại phát biểu của HLV Pep Guardiola trước trận cầu tâm điểm Premier League: "Chelsea là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Họ giành được Champions League dưới triều đại Thomas Tuchel. Không nghi ngờ gì, Chelsea là một trong những đội mạnh nhất xứ sương mù".

Pep Guardiola makes Chelsea Premier League title prediction ahead of Man City clash - Bóng Đá

Pep đánh giá cao Chelsea. 

"Họ có tinh thần tốt, năng nổ, lối chơi tốt. Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất Man City phải đối mặt ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, Man City vẫn lạc quan hành quân đến Stamford Bridge".

"Thời điểm hiện tại, Man City chiếm ngôi đầu BXH. Chúng tôi phải duy trì đẳng cấp, chất lượng đó. Sớm hay muộn, Chelsea sẽ trở thành đối thủ nặng ký cạnh tranh chức vô địch. Chúng ta không cần phải nghi ngờ về điều đó".

Anh Nguyễn | 08:58 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục