Pep Guardiola: "Man City không dễ lọt Top 4"

22:50 Chủ nhật 25/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola bất ngờ khẳng định, mục tiêu lọt vào Top 4 của Manchester City sẽ không hề dễ dàng.

pep-guardiola

 Pep khiêm tốn. Ảnh: Internet.

Man City đang trình diễn một lối chơi rực lửa vào thời điểm này. Với chiến thắng 3-1 trước Swansea ở vòng 6 Premier League, đội chủ sân Etihad đã giành được 10 chiến thắng liên tiếp dưới triều đại HLV Pep Guardiola. Với những gì đã thể hiện, Man City rõ ràng là ƯCV số 1 cho chức vô địch.

Tuy nhiên trả lời báo chí, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra khiêm tốn. Ông cho biết: "Tôi chưa hề nghĩ về chuyện gì sẽ xảy ra khi mùa giải mới bắt đầu. Đơn giản chúng tôi chỉ tập trung qua từng trận đấu. Thành thật mà nói, việc có được suất dự Champions League sẽ rất khó khăn.

Man United đang chơi tốt dần lên, Liverpool đang thi đấu bùng nổ và còn có cả Tottenham, Chelsea và Arsenal. Everton vừa để thua nhưng họ cũng là một đội bóng khó chơi. Chỉ khi mùa giải kết thúc, chúng ta mới biết được CLB nào là mạnh nhất."

2 trận đấu sắp tới, Man City sẽ lần lượt chạm trán Celtic ở Champions League và Tottenham ở Premier League. Nếu thắng 2 trận này, Pep Guardiola sẽ lập kỷ lục 12 trận thắng liên tiếp với Man City, thành tích tốt nhất hiện thuộc về HLV Manuel Pellegrini với 11 trận.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục