Pep Guardiola giải thích lý do để Haaland ngồi ngoài

06:23 Thứ năm 28/09/2023

TinTheThao.com.vnQua M.E.N, HLV Pep Guardiola cho biết ông chưa bao giờ có ý định để Erling Haaland ra sân trước Newcastle United.

Man City vừa nhận thất bại 0-1 trước Newcastle United ở vòng 3 League Cup. Haaland được cho nghỉ tại St James' Park cùng với đội trưởng Kyle Walker và Ruben Dias. Tiền đạo người Na Uy không được ra sân một phút nào, dù Newcastle dẫn trước từ phút 51. Julian Alvarez đã gặp khó khăn khi dẫn dắt hàng công City và được thay ra trong hiệp hai, nhường chỗ cho Phil Foden.

Pep Guardiola explains why Erling Haaland didn't come on for Man City vs Newcastle - Bóng Đá

  Haaland quan trọng với Man City.

Giải thích về quyết định cho Haaland nghỉ ngơi, Guardiola nói: "Tôi nghĩ Kyle đã ra sân quá nhiều, Erling cũng vậy. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu phía trước. Chúng tôi có thể dùng họ trong 10-15 phút cuối, nhưng tôi quyết định không làm điều đó.

Chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng kể từ khi tôi đến đây. Thống kê số bàn thắng chúng tôi ghi được - với các tiền đạo khác nhau, với các tiền vệ cánh và tiền vệ tấn công. Nhưng Newcastle là đội hàng đầu. Hàng thủ của họ làm việc thực sự tốt.

Chúng tôi vẫn luôn tiếp cận các trận đấu ở League Cup như vậy kể từ ngày đầu tiên đến. Đây là đấu trường để các cầu thủ không ra sân thường xuyên thể hiện mình."

Minh Tuấn | 05:25 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục