Pelicans vs Clippers: Suất playoff nóng hơn bao giờ hết

16:18 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnNhững tưởng Los Angeles Clippers (34-28) đã buông xuôi mùa giải năm nay nhưng bỗng nhiên họ vùng lên mạnh mẽ và đang có cơ hội lớn nằm trong top 8.

Los Angeles Clippers (34-28) - với 2 bản hợp đồng đẩy siêu sao Blake Griffin sang Detroit PistonsChris Paul sang Houston Rockets - tưởng như đã bỏ cuộc trong việc giành lấy danh hiệu vô địch giải bóng rổ NBA mùa giải 2017-18 thì nay đang bùng nổ mãnh liệt với những chiến thắng quan trọng để từng bước tiến vào top 8 bảng xếp hạng miền Tây.

 Clippers chơi hay "bất ngờ" sau khi nói lời chia tay 2 siêu sao 

Đối thủ viếng thăm kế tiếp sân Staples Center chính là New Orleans Pelicans (36-26) - đội bóng đang xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng miền. Chênh lệch giữa 2 đội là 5 bậc nhưng thực tế đó chỉ là 2 trận thắng và nó có thể chỉ còn là 1 nếu Clippers giành chiến thắng trước Pelicans vào sáng mai.

Pelicans ghi trung bình 126.8 điểm mỗi trận trong chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp vừa qua trong khi Clippers tỏ ra không hề kém cạnh với 120.4 điểm trung bình sau 8 vòng đấu. Clippers để thua 2 trận sau 8 trận gần nhất nhưng đó là khi họ gặp đối thủ quá mạnh - Houston Rockets và Golden State Warriors.

 Pelicans đang có phong độ rất cao với 8 chiến thắng liên tiếp

Phong độ, thứ hạng là những thứ Pelicans nhỉnh hơn Clippers nhưng đừng quên bầy bồ nông từng bị hạ gục ngay tại sân Smoothie King của Pelicans với tỉ số 112-103 ở lần gặp mặt Clippers gần nhất. Trận đấu đó siêu sao Blake Griffin với 27 điểm ghi được đã xóa nhóa nỗ lực 25 điểm của Anthony Davis mang về chiến thắng quan trọng cho Clippers.

Trận đấu ngày mai sẽ không còn Blake Griffin nhưng Tobias Harris - bản hợp đồng trao đổi từ Detroit Pistons - đang thể hiện mình "đáng đồng tiền bát gạo" với trung bình 18.4 điểm sau 34 phút mỗi trận. Harris sẽ đối mặt với Anthony Davis - đạt danh hiệu cầu thủ tiêu biểu tuần qua - có trung bình 34 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất với hiệu suất ném 50.7 %.

 DeAndre Jordan có thể sẽ khiến Pelicans khóc hận một lần nữa

Tình hình sức khỏe

Pelicans: Alexis Ajinca (OUT), DeMarcus Cousins (OUT), Solomon Hill (OUT), Emeka Okafor (chưa chắc chắn)

Clippers: Danilo Gallinari (OUT), Patrick Beverley (OUT), Avery Bradley (OUT), Jawun Evans (OUT), Sean Kilpatrick (chưa chắc chắn)

Đội hình ra sân dự kiến:

Pelicans: Rajon Rondo, Jrue Holiday, E'Twaun Moore, Emeka Okafor, Anthony Davis

Clippers: Milos Teodosic, Austin Rivers, Wesley Johnson, Tobias Harris, DeAndre Jordan

Dự đoán kết quả: Pelicans 115-118 Clippers

Thời gian: 10:30  ngày 7/3/2018

Địa điểm thi đấu: STAPLES Center (sân Clippers)

Video trận đấu Clippers chiến thắng 112-103 trước Pelicans:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục