Dự đoán Utah Jazz (24-28) – New Orleans Pelicans (29-24): Anthony Davis gồng mình đón "siêu bão"

17:04 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnCơn bão mang tên Utah Jazz sẽ đổ bộ đến sân của New Orleans Pelicans. Hãy cùng chờ xem, liệu Anthony Davis và các đồng đội có thể ngăn chặn được mối thách thức này?

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Smoothie King Center.

image

  Utah Jazz đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

Trong quãng thời gian gần đây, nếu để chỉ ra đội bóng có được phong độ cao nhất, chắc chắn số đông ý kiến sẽ đề cập đến Utah Jazz. Lần lượt hạ Golden State Warriors và Phoenix Suns với cách biệt 30 điểm. Mới đây, tinh thần hưng phấn của Utah Jazz còn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Donovan Mitchell và các đồng đội hạ gục San Antonio Spurs ngay trên sân của đối thủ với tỷ số 120-111. Tính 5 trận gần nhất, Utah Jazz đều giành chiến thắng.

Hạ gục đội bóng số 1 ở thời điểm hiện tại là Warriors với cách biệt không tưởng, đồng thời đánh sập luôn sân AT&T Center – nơi mà Spurs chơi tuyệt hay từ đầu mùa với cách biệt tỷ số thuyết phục. Có thể nói ở thời điểm này, bất cứ ai cũng phải ngán ngẩm khi đối diện với cơn cuồng phong mang tên Utah Jazz. Và trong trận đấu ngày mai, đội có nguy cơ trở thành nạn nhân tiếp theo sẽ là New Orleans Pelicans.

hi-res-56ae793b0a282efb099c723e979589ad_crop_north

  Anthony Davis sẽ phải nỗ lực tối đa cho trận đấu ngày mai.

Kể từ khi trung phong DeMarcus Cousins bị chấn thương nặng và sớm bỏ lỡ phần còn lại của NBA 2017-2018, Pelicans chơi khá tệ và đã trải qua 3 thất bại trong 4 trận gần nhất với LA Clippers, Sacramento Kings và gần nhất là Minnesota Timberwolves với tỷ số 107-118. Trong bối cảnh đang bị các đối thủ ở đằng sau bám đuổi gắt gao, Pelicans cần phải chiến thắng nếu không muốn bị đá văng ra khỏi nhóm dự Play-off.

Trận này, Pelicans được chơi trên sân nhà và đó chính là cơ sở tốt nhất để “Bồ nông” có thể hy vọng vào kết quả tốt. Trước khi nghĩ đến việc ghi điểm, “Bồ nông” hãy cẩn trọng với những mũi nhọn đang có phong độ cực cao là Ricky Rubio, Joe Ingles, trung phong Rudy Gobert và đặc biệt hơn cả là Donovan Mitchell – người vừa bình phục chấn thương và sẽ tái xuất ở trận đấu ngày mai.

Để có thể ghi điểm thật tốt, Pelicans cần một Anthony Davis có phong độ cao nhất bởi Utah Jazz vốn là đội bóng sở hữu kỹ năng phòng ngự tuyệt vời ở thời điểm hiện nay - đặc biệt là ở khu vực vòng trong nhờ hai cái tên Gobert và Ingles. Nhưng một mình Davis là không đủ nếu như các cầu thủ còn lại của Pelicans chơi không tốt.

Đội hình dự kiến:

Utah Jazz: Mitchell, Rubio, Ingles, Favors, Gobert.

Pelicans: Rondo, Holiday, Moore, Cunningham, Davis.

Dự đoán: Utah Jazz 110-102 New Orleans Pelicans.

Highlights trận Utah Jazz - San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục