Dự đoán NBA 2017-18, Washington Wizards (30-22) – Indiana Pacers (30-24); Bradley Beal & Victor Oladipo đọ súng

14:08 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnCó được phong độ cực tốt trong quãng thời gian gần đây, Washington Wizards sẽ tràn đầy tự tin khi đến làm khách trên sân của Indiana Pacers.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Bankers Life Fieldhouse.

beal_raptors

  Bradley Beal đang có phong độ rất cao.

Kể từ sau trận thua với tỷ số 112-121 trên sân của OKC Thunder, ngôi sao sáng nhất ở Washington Wizards là John Wall đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu. Vì điều đó, các CĐV của Washington Wizards đã rất lo lắng với tình hình của đội bóng.

Nhưng với cá nhân HLV Scott Brooks, ông chia sẻ với báo giới rằng bản thân mình không quá lo sợ với viễn cảnh thiếu vắng John Wall bởi trong tay ông vẫn còn đó một Bradley Beal đang có phong độ rất cao – người mà chính John Wall từng lên tiếng thừa nhận đó mới là ngôi sao sáng giá nhất của Washington Wizards ở thời điểm hiện tại.

Kết quả, Bradley Beal đã chơi rất hay trong thời gian qua và dẫn dắt Wizards thắng liền 4 trận trước lần lượt các đối thủ Atlanta Hawks, OKC Thunder, Toronto Raptors và Orlando Magic. Ở đó, ngôi sao 24 tuổi có cho mình lần lượt 18 điểm, 21 điểm, 27 điểm và 18 điểm. Đó là tính ở mặt thông số, còn điều quan trọng hơn cả nằm ở chỗ, Beal thay thế John Wall trở thành người dẫn dắt những tình huống tấn công cho toàn đội.

gettyimages-862920386-e1511836847530

  Nhưng Oladipo là ngòi nổ tốt không kém.

Đây là quãng thời gian đẹp như mơ với Washington Wizards và khi hướng đến trận đấu sắp tới với Indiana Pacers, chắc chắn các học trò của HLV Scott Brook sẽ hướng đến một chiến thắng nữa. Thế nhưng, thử thách lần này của Bradley Beal và các đồng đội sẽ không dễ dàng bởi Indiana Pacers đang có phong độ tốt không kém Wizards là bao với 4/5 trận thắng gần nhất.

Trước trận, Wizards đón nhận tin vui khi John Wall đã bình phục chấn thương. Thế nhưng, khả năng ngôi sao 28 tuổi ra sân là rất thấp bởi HLV Scott Brook vẫn chưa muốn mạo hiểm trong thời gian này. Bên kia chí tuyến, Pacers có cho mình lực lượng mạnh nhất.

Nếu như Wizards có Beal, thì Pacers cũng sở hữu ngòi nổ cực kỳ quan trọng là Victor Oladipo. Hai ngôi sao đều góp mặt ở kỳ All-Star 2018 tới đây sẽ thường xuyên đối mặt với nhau trong trận đấu tới ở vị trí Shooting Guard và là chìa khóa mở ra kết quả cho mỗi đội. Beal và Oladipo, ai chơi nổi bật hơn, đội bóng đó sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Wizards: Satoransky, Beal, Porter, Morris, Gortat.

Pacers: Collison, Oladipo, Bogdanovic, Young, Turner.

Dự đoán: Washington Wizards 100-95 Indiana Pacers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục