Paulinho chính thức lên tiếng về tương lai

20:44 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Barcelona, Paulinho thừa nhận anh đã nhận được 2 lời đề nghị, một từ Trung Quốc, một từ CLB bí mật ở châu Âu.

Mới đây, rất nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha biết Barcelona đã sẵn sàng để Paulinho ra đi. Điểm đến của tiền vệ người Brazil rất có thể là CLB cũ, Guangzhou Evergrande. Và đội chủ sân Camp Nou sẽ thu về 10 triệu euro, sau khi bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Paulinho về vào mùa Hè năm ngoái.

Paulinho chính thức lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Paulinho chưa rõ tương lai của mình.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Paulinho lên tiếng: "Tôi sẽ có một cuộc thảo luận với người đại diện và nói chuyện với ông ấy về tình hình của tôi. Tôi không biết thông tin gì về Guangzhou Evergrande cả. Nhưng có một lời đề nghị từ Trung Quốc và một câu lạc bộ ở châu Âu. Và tôi cũng không loại trừ khả năng ở lại Barca."

Mùa Hè 2017, Barca chiêu mộ Paulinho trong muôn vàn nỗi hoài nghi. Nhưng Paulinho đã vượt qua tất cả với những màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi được 9 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo sau 33 trận ở La Liga. Paulinho là nhân tố quan trọng của Brazil tại World Cup 2018, tiếc là đội bóng xứ Samba đã phải dừng bước từ tứ kết sau thất bại 1-2 trước tuyển Bỉ.

Tài năng đặc biệt của Paulinho:

Minh Tuấn | 19:05 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục