Paul Parker khuyên M.U mua sao Tottenham thay vì Mount

09:08 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Express trích dẫn phát biểu của Paul Parker, trong đó, người cũ Quỷ đỏ khuyên Man United nên ký hợp đồng với James Maddison thay vì Mason Mount.

 

Số 7 của Man United thi đấu kém cỏi trong giai đoạn tiền mùa giải và cũng nhạt nhòa trong hai trận mở màn Premier League. Giờ đây, anh lại dính chấn thương, khiến Erik ten Hag thêm đau đầu với hàng tiền vệ.

Parker khuyên MU chiêu mộ Maddison thay vì Mount - Bóng Đá

 Mount chưa chơi tốt ở Man United.

Trong khi đó, Maddison gia nhập Tottenham từ Leicester City với giá thấp hơn Mount 20 triệu bảng và sớm gây ấn tượng dưới thời Ange Postecoglou. Ngôi sao người Anh thường xuyên được liên kết với đội chủ sân Old Trafford trong những ngày còn ở Norwich City và Leicester City.

Và cựu hậu vệ của Man United, Parker tin rằng Maddison sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Christian Eriksen hơn là Mount.

Parker nói: “Man United lẽ ra nên chi số tiền để chiêu mộ Mason Mount cho James Maddison. Tôi chưa bao giờ quá tin tưởng vào Maddison vì sự thất thường của cậu ấy, và Maddison cũng dính rất nhiều chấn thương.

Nhưng màn trình diễn của Maddison cho đến nay chứng tỏ cậu ấy sẽ là cầu thủ phù hợp để Man United chiêu mộ. Cá nhân tôi không ủng hộ việc họ mua Mount. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ mà Man United cần.

 Họ cần ai đó giống Eriksen. Maddison giống Eriksen. Thật tuyệt vời khi xem cậu ấy thi đấu."

Minh Tuấn | 08:38 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục