Paul Merson ngả mũ với 1 thương vụ của Jurgen Klopp

17:17 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sportskeeda, bình luận viên Paul Merson đã hết lời khen ngợi bản hợp đồng Wataru Endo của Liverpool.

Mùa hè 2023, Liverpool đã nỗ lực để có được một trong hai tài năng được đánh giá cao là Moises Caicedo và Romeo Lavia, nhưng bất thành. Tuy nhiên, người hâm mộ The Kop không phải nuối tiếc nhiều, khi Jurgen Klopp đã đưa về Wataru Endo. Những màn trình diễn của đội trưởng ĐTQG Nhật Bản ở Premier League có thể thuyết phục được bất cứ ai.

‘What a signing’: Paul Merson stunned by summer transfer Liverpool & Klopp got done - Bóng Đá

 Wataru Endo là thương vụ rất thành công của Liverpool.

"Wataru Endo là cầu thủ mà tôi thực sự ấn tượng. Cậu ấy là bản hợp đồng tuyệt vời!" Paul Merson nhận định. "Rất hiếm khi Jurgen Klopp mắc sai lầm trong việc chuyển nhượng. Tôi không thể nhớ mình đã nhìn vào một trong những bản hợp đồng của họ nhiều năm và nói ‘chết tiệt, thật lãng phí'."

Để có cựu tiền vệ Stuttgart, Liverpool chỉ phải chi ra 16,2 triệu bảng trong một thỏa thuận giữ anh ở Anfield cho đến năm 2027. Những gì anh thể hiện cho đến lúc này rõ ràng ấn tượng hơn nhiều so với Lavia hay Caicedo. Endo như một chiến binh nơi tuyến giữa. Anh làm quá tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa hay phát triển bóng.

Minh Tuấn | 16:19 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục