Paul Merson gợi ý vị trí lý tưởng cho Kai Havertz

07:36 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, Paul Merson cho rằng Mikel Arteta đã xếp Kai Havertz đá sai vị trí ở hệ thống chiến thuật của Arsenal.

Arsenal ca khúc khải hoàn ở vòng 12 Premier League. Thầy trò Mikel Arteta giành chiến thắng 3-1 trước Burnley cùng màn trình diễn thuyết phục. Leandro Trossard, William Saliba, Oleksandr Zinchenko lần lượt ghi bàn, giúp Pháo thủ giành ba điểm.

Bên cạnh những điểm sáng, HLV Mikel Arteta vẫn đối mặt không ít nỗi lo, đặc biệt ở vị trí của Kai Havertz. Ngôi sao người Đức góp mặt ở đội hình xuất phát, đảm trách vai trò tiền vệ. Trái với kỳ vọng, Havertz thi đấu nhạt nhòa trước khi rời sân, nhường lại vị trí cho Fabio Vieira. 

Mikel Arteta is playing ‘struggling’ Arsenal star in the wrong position, claims Paul Merson (Havertz) - Bóng Đá

Havertz chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. 

Nhận định với Sky Sports, Paul Merson cho hay: "Cậu ấy đang gặp một chút khó khăn. Havertz có một cú sút bị chặn lại. Tôi cảm thấy tiếc cho Havertz. Tôi không nghĩ cậu ấy phù hợp ở vai trò tiền vệ. Havertz phải chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm. Cậu ấy sở hữu chiều cao lý tưởng. Havertz có thể chơi tốt khi được xếp đá số 10".

"Havertz có thể hình to cao. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu tốt. Havertz là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đang đối mặt khó khăn. Mọi cầu thủ đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua nó".

Anh Nguyễn | 06:38 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục