Paul Merson dự đoán tỷ số trận Newcastle gặp Chelsea

21:34 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sportskeeda, cựu tiền đạo Premier League Paul Merson đã khá an toàn khi đưa ra dự đoán cho trận Newcastle United gặp Chelsea.

Chelsea đang bắt đầu vào guồng dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino. Do đó dù Newcastle đã có giai đoạn ấn tượng dưới trướng Eddie Howe, Paul Merson nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Ông viết: "Đây sẽ là một trận đấu lớn khác. Nếu Chelsea có thể vượt qua 30 phút đầu tiên mà không để thủng lưới bàn nào thì đây có thể là cuộc chạm trán vô cùng thú vị."

"Chelsea đang bắt đầu thích nghi với phong cách của Mauricio Pochettino. Tôi nghĩ Chelsea phải sử dụng Nicolas Jackson, Raheem Sterling và Cole Palmer trên hàng công. Sterling và Palmer đang có phong độ tuyệt vời và họ sẽ một lần nữa đóng vai trò quan trọng ở đây."

Mauricio Pochettino now explains why Chelsea decided to sign Cole Palmer from Manchester City - Bóng Đá

 Chelsea đang cải thiện phong độ.

"Đội hình của Chelsea vào lúc này đang bắt đầu cạnh tranh và đó là một điều tốt. Trước đó, chúng ta thường ngồi xung quanh tự hỏi họ sẽ lựa chọn như thế nào. Nhưng điều đó bây giờ đã thay đổi."

"Bất chấp tất cả những điều đó, Newcastle trên sân nhà luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách và tôi thấy trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa."

Thanh Vũ | 20:36 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục