Paul Merson chỉ ra sai lầm của Ten Hag

09:26 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson nhận định về cách sử dụng nhân sự của HLV Erik ten Hag.

 

Man United có khởi đầu chật vật ở Premier League năm nay. Thầy trò HLV Erik ten Hag giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves. Mason Mount là một trong số những ngôi sao có màn trình diễn kém ấn tượng nhất bên phía Quỷ đỏ. 

Tiền vệ người Anh không có sự hỗ trợ cần thiết cho Casemiro ở mặt trận phòng ngự. Song song với đó, cựu sao Chelsea để lại dấu ấn mờ nhạt xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân. 

Anh trai bảo vệ Mason Mount trước chỉ trích - Bóng Đá

Mount đối mặt áp lực lớn. 

Phút 68, HLV Erik ten Hag quyết định rút Mount ra nghỉ và thay thế bởi Christian Eriksen. Nhiều CĐV đã đặt dấu hỏi về khả năng hòa nhập, thích nghi của tiền vệ người Anh trong màu áo Man United. 

Chia sẻ với Sportskeeda, cựu danh thủ Paul Merson đưa ra nhận định về Mount: "Tôi biết Mason Mount bị chỉ trích rất nhiều sau trận đấu với Wolves. Thế nhưng, cầu thủ nào của Man United đã chơi tốt ở trận đấu đó? Tôi nghĩ còn quá sớm để đưa ra nhận xét, đánh giá về Mount".

"Mount đã chơi tốt khi trận đấu bắt đầu. Lẽ ra Ten Hag cần kiên nhẫn hơn, cho cậu ấy thêm chút thời gian trước khi rút ra sân".

Anh Nguyễn | 08:56 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục