Paul Merson ấn tượng với sự toàn diện của Destiny Udogie

10:13 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tbrfootball cho biết Paul Merson đã bị thu hút bởi những màn thể hiện của hậu vệ cánh trái Destiny Udogie trong mùa giải này.

Destiny Udogie đang thi đấu rất hay cho Tottenham Hotspur sau khi trở lại từ Udinese theo dạng cho mượn trong hai mùa giải liên tiếp từ 2021-2023. Tuyển thủ người Ý đã có được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân trong màu áo Spurs mùa này.

Theo nguồn tin từ Tbrfootball, cựu danh thủ Paul Merson dành lời khen cho Udogie trên Sportskeeda: "Có rất nhiều hậu vệ chạy cánh hỗ trợ tấn công rất tốt nhưng họ lại không giỏi trong việc phòng ngự. Tuy nhiên, Udogie là một cầu thủ toàn diện, giúp anh trở thành một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất tại Premier League lúc này."

Paul Merson has given his verdict on Tottenham Hotspur and Italy international left-back Destiny Udogie. - Bóng Đá

Udogie là một trong những nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ Spurs.

Không chỉ vậy, bình luận viên của đài Sky Sports không thể tin rằng Tottenham đã chiêu mộ Udogie từ Udinese chỉ với 15 triệu bảng Anh. Merson chia sẻ: “Chàng trai này đến từ đâu vậy? Bất kỳ đội nào cũng có thể chiêu mộ anh ấy nhưng Spurs đã ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2022 và cho Udinese mượn lại, điều này dường như đã đem lại điều đặc biệt cho anh ấy."

"Anh ấy đã trở lại từ Udinese và thực sự phát triển, xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tôi chỉ cảm thấy rằng sau những gì anh ấy đã làm trong mùa giải này, anh ấy nên được nhắc đến, vì vậy anh ấy đứng đầu danh sách của tôi."

Trong hai mùa giải thi đấu tại Serie A theo dạng cho mượn, Udogie đã có được 8 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 78 lần ra sân cho Udinese.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:43 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục