Paul McCartney sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc Olympic

10:35 Thứ năm 07/06/2012

Cựu thành viên của ban nhạc The Beatles, Paul McCartney, xác nhận sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc Olympic London 2012 vào ngày 27/7 trước sự chứng kiến của gần 4 tỷ khán giả qua truyền hình.

Paul McCartney.

Tin đồn về sự xuất hiện của McCartney trong lễ khai mạc Olympic 2012 đã được đồn đoán từ hồi tháng khi ông tiết lộ về các cuộc đàm phán về việc tham dự. Và trên BBC, cựu thành viên của ban nhạc The Beatles cuối cùng đã quyết định chấm dứt những tin đồn ấy. “Tôi sẽ tham gia,” ông nói, đồng thời cho biết đây là tiết mục kết thúc lễ khai mạc.

Ước tính có 15.000 người tham dự lễ khai mạc, bế mạc Olympic và Paralympic, dự kiến sẽ có khoảng 4 tỷ người theo dõi. Tuy nhiên, chi tiết của lễ khai mạc vào ngày 27/7 tới vẫn chưa được các nhà tổ chức tiết lộ.

Trong quá trình liên hệ các nghệ sĩ biểu diên, Uỷ ban tổ chức Olympic London đã được một phen hớ khi hỏi người quản lý của ban nhạc The Who’s là liệu Keith Moon có thể cùng họ biểu diễn tại Olympic hay không, trong khi Keith Moon đã chết vào năm 1978.

Trong ngày diễn ra lễ khai mạc Olympic còn có buổi hòa nhạc lớn với sự tham dự của ban nhạc nổi tiếng trong thập kỷ 80 là Duran Duran. Duran Duran sẽ đại diện cho Anh, trong khi Snow Patrol đại diện cho Bắc Ireland, Stereophonics cho Wales, và Paolo Nutini cho Scotland.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục