Pato quyết định ở lại, Milan từ bỏ Tevez

08:48 Thứ sáu 13/01/2012

Phó chủ tịch của AC Milan, ông Adriano Galliani vừa xác nhận Rossoneri sẽ không tiếp tục theo đuổi Carlos Tevez vì Alexandre Pato đã quyết định ở lại San Siro.

Không lâu sau khi báo chí đưa tin Milan quyết định nâng mức phí mua đứt Tevez lên 25 triệu euro kèm 3 triệu euro tiền thưởng tùy theo đóng góp của cựu tiền đạo Manchester United, Phó chủ tịch Adriano Galliani đã xác nhận Milan quyết định từ bỏ thương vụ này vì họ đã giữ chân thành công Pato.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, Galliani đã cho biết:

"Pato đã quyết định ở lại, vì vậy chúng tôi sẽ từ bỏ việc theo đuổi Tevez. Anh ấy sẽ không đến Milan."

"Nếu Pato đã muốn ở lại với Milan, tôi hy vọng anh ấy sẽ có được những gì tốt nhất tại đây."

"Chúng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào các cầu thủ của mình. Và trường hợp của Antonio Cassano cũng vậy, chúng tôi tin anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại cùng chúng tôi, đến khi đó, anh ấy sẽ như là một bản hợp đồng lớn mới của chúng tôi."

Với phát biểu này, đội bóng buốn nhất có lẽ sẽ là PSG khi họ đã rất quyết tâm để có được chữ ký của Pato trong suốt thời gian vừa qua, thậm chí họ đã sẵn sàng trả 35 triệu euro cho thương vụ này.

Trong khi đó, đối với Inter Milan thì đó là lại một tin không thể vui hơn, khi đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua giành Tevez đã rút lui và nhiều khả năng Man City sẽ không còn có thể từ chối lời đề nghị mua đứt tiền đạo người Argentina với số tiền là 25 triệu euro vào cuối mùa giải cộng với 5 triệu nếu Tevez thi đấu tốt.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục