Partey phá vỡ im lặng sau khi nhận thẻ đỏ

18:20 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ghana lần đầu lên tiếng sau màn thể hiện đáng thất vọng trong trận thua The Kop.

 

Partey trở lại tập luyện tại Arsenal 

Với việc ĐT Ghana bị loại ngay từ vòng bảng Cúp Bóng đá Châu Phi, Thomas Partey đã có điều kiện góp mặt trong trận đại chiến trước Liverpool vào đêm qua. Tuy nhiên, chẳng những không thể giúp Arsenal xoay chuyển tình thế, mà chỉ sau khoảng 16 phút vào sân từ băng ghế dự bị, Partey còn bị tước quyền thi đấu vì nhận 2 thẻ vàng.

Partey khẳng định, anh chịu mọi trách nhiệm về toàn bộ những gì đã xảy ra. Thông qua trang Instagram cá nhân, ngôi sao người Ghana chia sẻ (dẫn lời bởi Independent):

"Tôi chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì đã xảy ra và sẽ nhận những lời phê bình."

Partey on his red card - Bóng Đá

 Partey có màn trở lại đầy thất vọng.

“Tôi nên thông minh hơn để không tham gia vào một pha tranh chấp bóng, sau khi đã nhận thẻ vàng từ trước. Nhưng đây là tính cách của tôi. Tôi luôn thích chiến đấu để giành lại bóng. Tôi yêu câu lạc bộ này và đất nước của mình."

"Mặc dù đôi khi mọi thứ không diễn ra như tôi muốn, nhưng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực chăm chỉ hơn và làm cho tất cả trở nên đúng đắn."

“Tôi trở lại với tâm lý sẵn sàng để giúp đồng đội tiến vào chung kết, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình khi thi đấu trên sân, vì đây là cuộc sống của tôi, điều mà tôi đã chọn. Tôi không hài lòng chút nào với những gì đã diễn ra ngày hôm qua tại AFCON. Nhưng tôi hiểu, chỉ cần nỗ lực chăm chỉ thì mọi thứ sẽ thay đổi."

Huỳnh Phong | 17:50 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục