Paris Saint-Germain dùng "bão tiền" thao túng chuyển nhượng Hè

21:12 Thứ ba 03/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo tạp chí France Football, Paris Saint-Germain đang có kế hoạch lớn để thay đổi đội hình sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Số tiền dự tính là rất lớn, khoảng 250 đến 300 triệu bảng. Sự thay đổi khủng khiếp này được cho là điên rồ nhưng rất phù hợp với PSG. Đặc biệt là khi họ đã thâu tóm toàn bộ Ligue 1 cũng như những giải đấu hàng đầu nước Pháp. Vấn đề còn lại của họ bây giờ chỉ là xưng danh ở trời Âu mà thôi.

PSG sẽ dùng bom tiền thay đổi đội hình. Ảnh: Internet.

Đội bóng của HLV Laurent Blanc đã có trong tay danh hiệu Ligue 1 thứ tư liên tiếp, giành Cúp liên đoàn Pháp và sẽ góp mặt trong trận chung kết Stade de France, đối thủ của họ là Oympique Marseille vào ngày 21/05.

Nhưng thực tế là, họ đã bị loại khỏi Tứ kết Champions League, nơi PSG bị đánh bại bởi mộ gã nhà giàu khác – Manchester City.

Bên cạnh đó, một số ngôi sao như Zlatan Ibrahimovic, Maxwell và Gregory van der Wiel sẽ hết hợp đồng với CLB vào cuối mùa giải. Họ sẽ ra đi theo dạng tự do và buộc đội bóng nhà giàu nước Pháp phải chi mạnh tay để ổn định lực lượng.

N'Golo Kante, Lassana Diarra, Hatem Ben Arfa và Toni Kroos đã được Paris Saint-Germain nhắm đến, những nhà tuyển trạch của đội chủ sân Parc des Princes đã liên hệ với những cái tên nói trên cùng điều kiện béo bở: tiền bạc không phải là vấn đề.

Với kế hoạch khủng khiếp này, xem ra Paris Saint-Germain sẽ khó tìm được đối thủ trên kỳ chuyển nhượng Hè này.

Hoàng Tâm | 20:50 03/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục