Palace khó chiêu mộ sao thất sủng tại Arsenal

21:59 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đánh giá thương vụ tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal gia nhập Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng Đông 2024 khó thành công.

Trước đó, theo thông tin trên Football Transfers, Palace một lần nữa dành sự quan tâm đặc biệt cho Nketiah sau khi thất bại trong việc chiêu mộ ngôi sao người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Về bản thân Nketiah, tiền đạo 24 tuổi hiện chỉ là phương án thứ 2 cho vị trí trung phong ở Arsenal khi HLV Mikel Arteta ưa thích sử dụng Gabriel Jesus. Ngoài ra, truyền thông Anh đưa tin Pháo Thủ cũng mong muốn bổ sung thêm Ivan Toney từ Brentford để nâng cấp chất lượng hàng công.

Palace muốn tận dụng động thái của đội chủ sân Emirates trên TTCN để lôi kéo Nketiah gia nhập đội bóng.

Palace khó chiêu mộ sao thất sủng tại Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah trở thành mục tiêu theo đuổi của Palace. 

Tuy nhiên, nhà báo Romano cho rằng Arsenal sẽ không để ngôi sao sinh năm 1999 ra đi ở kỳ chuyển nhượng Đông 2024 ngay cả khi thành công trong thương vụ Toney. 

“Nketiah luôn nằm trong tầm ngắm của 5-6 CLB ở Premier League cũng như Bundesliga. Đó là điều bình thường bởi cậu ấy là một chân sút giỏi nhưng Arsenal vẫn hài lòng về Nketiah”, Romano nói. “Chưa có bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Nketiah từ các đội bóng khác nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ không rời Arsenal trong tương lai gần”. 

Gặp khó trong thương vụ Nketiah, Palace ngay lập tức chuyển hướng sang các trung phong tiếng tăm khác đang chơi bóng ở châu Âu như Borja Mayoral của Getafe, Serhou Guirassy từ VfB Stuttgart.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:01 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục