Ozil gạt huyền thoại Real Madrid ra khỏi đội hình tiêu biểu

17:52 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ZPOR, cựu tiền vệ Arsenal và Real Madrid, Mesut Ozil đã chọn ra đội hình 11 người mà anh ưng ý nhất.

Mesut Ozil trưởng thành ở Schalke trước khi chuyển đến Werder Bremen. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2010 với ĐTQG Đức, Ozil được Real Madrid chiêu mộ. Tiền vệ này đã có 3 năm gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trước khi rời đi vào mùa hè năm 2013 để gia nhập Arsenal. 

Ozil gạt huyền thoại Real Madrid ra khỏi đội hình tiêu biểu - Bóng Đá

 Ozil từng rất được yêu thích ở Real.

Ozil có khởi đầu tuyệt vời ở Arsenal. Anh cũng cùng tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, tiền vệ này sa sút thấy rõ và phải rời sân Emirates để đến chơi cho Fenerbahce rồi Istanbul Basaksehir nhưng cũng không suôn sẻ. Cuối cùng, Ozil quyết định giải nghệ vào đầu năm nay.

Nói chuyện với ZPOR, Ozil đã nêu tên đội hình xuất sắc nhất bao gồm những cầu thủ mà anh đã chơi cùng trong suốt sự nghiệp. Đó đều là những ngôi sao lừng lẫy, gồm Manuel Neuer, Philipp Lahm, Sergio Ramos, Jerome Boateng, Marcelo, Xabi Alonso, Santi Cazorla, bản thân Ozil, Alexis Sanchez, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Trong số này, còn thiếu một huyền thoại Real Madrid không được Ozil kể đến, là Iker Casillas. Dù sao, Neuer cũng là một thủ môn xuất sắc. Ngôi sao ở Bayern cùng sát cánh với Ozil khi họ còn ở Schalke và vô địch World Cup cùng Đức.

Minh Tuấn | 16:54 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục