Owen: "Nếu là Kane, tôi sẽ không rời bỏ EPL vì Bayern"

14:58 Thứ bảy 12/08/2023

TinTheThao.com.vnMichael Owen cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham Hotspur để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử EPL.

Nhận định về thương vụ Harry Kane cập bến Bayern Munich, cựu danh thủ Michael Owen cho rằng đàn em không nên chia tay Tottenham Hotspur chỉ vì giải khát danh hiệu.

“Tôi biết Bayern là một câu lạc bộ lớn và tôi rất tôn trọng họ nhưng nếu tôi là Kane, tôi sẽ ở lại. Không có thành tích tuyệt vời nào khi giành được một chiếc cúp với Bayern. Tôi biết Real Madrid hoặc một, hai câu lạc bộ hàng đầu của Premier League thu hút Kane vì vấn đề đó.

Owen:

 Owen không tán thành việc Kane gia nhập Bayern Munich.

Trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại tại Premier League là một thành tựu lớn hơn so với việc vô địch giải đấu ở một quốc gia bị thống trị bởi 1 đội," Owen bày tỏ.

Với 213 bàn sau 320 lần ra sân, Kane được dự báo sẽ xô đổ kỷ lục chân sút số 1 lịch sử EPL do Alan Shearer nắm giữ (260 bàn). Tuy vậy, tiền đạo 30 tuổi đã từ bỏ cơ hội cán mốc đặc biệt này khi chấp nhận cập bến Allianz Arena.

Theo báo chí xứ sương mù, Kane đã hoàn thành phần đầu tiên bài kiểm tra y tế tại Bayern Munich. Sau quãng thời gian dài theo đuổi, Hùm xám xứ Bavaria đạt thỏa thuận với Tottenham Hotspur với bản hợp đồng trị giá 104 triệu bảng Anh. 

Kane dự kiến đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bayern Munich, nhận mức đãi ngộ khủng 415 nghìn bảng mỗi tuần, cao gấp đôi so với mức lương ở Tottenham.

Bảo Bảo | 14:00 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục