Owen Hargreaves chỉ ra ngôi sao Man United hay nhất trước Villarreal

05:38 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có chiến thắng quan trọng đầu tiên giai đoạn hậu Ole Gunnar Solskjær, qua đó đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League.

Trong vai trò HLV tạm quyền Man United, Michael Carrick đã có chiến thắng đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Đội bóng nước Anh giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal sau 90 phút thi đấu chính thức. Với 3 điểm, Man United đã giành vé vào vòng 16 đội Champions League năm nay.

Góp phần vào chiến thắng của Man United là 2 pha lập công của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Tuy nhiên, một gương mặt xứng đáng được ngợi khen khác là David de Gea. Trong thế trận phòng ngự phản công của Quỷ đỏ, thủ thành người Tây Ban Nha là người giữ sạch mành lưới đội nhà trước khi CR7 khai thông thế bế tắc ở phút 78.

De Gea làm nức lòng người hâm mộ khi anh có tình huống phản xạ cứu thua ấn tượng trước cú sút từ Manu Trigueros ở phút 58. Cựu tiền vệ Owen Hargreaves bình luận với BT Sport về ngày thi đấu ấn tượng của De Gea:

'Absolute MONSTER': David De Gea pulls off spectacular stop in an unbreakable performance as Owen Hargreaves - Bóng Đá

De Gea cứu thua xuất thần. 

"Theo quan điểm cá nhân, De Gea là cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong chiến thắng của Man United; đặc biệt ở hiệp 1. Man United đã chịu đựng áp lực từ Villarreal. De Gea có phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay.".

"Cậu ấy tạo ra nền tảng giúp Man United đi tiếp và giành chiến thắng. De Gea có những tình huống cứu thua quan trọng; nó tiếp thêm động lực và niềm tin cho các ngôi sao Man United khác,"" Owen phân tích.

Phong độ xuất sắc giúp De Gea đẩy Dean Henderson lên băng ghế dự bị. Thời điểm hiện tại, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha là người gác đền số 1 của Quỷ đỏ.

De Gea trên sân tập tuyển Tây Ban Nha:

 
Anh Nguyễn | 05:08 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục