Owen Coyle: Arsenal đang sở hữu một tài năng trẻ thú vị

16:09 Thứ ba 21/02/2012

HLV của Bolton Wanderers, ông Owen Coyle đã liên tiếng khen ngợi bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal, Ryo Miyaichi, sau khi tài năng trẻ đến từ "xứ Mặt trời mọc" ghi bàn giúp Bolton vượt qua Millwall 2-0 trong trận đấu ở vòng 5 cúp FA.

Cầu thủ chạy cánh với đôi chân cực kỳ nhanh nhẹn và khéo léo này đã gây ấn tượng với HLV Coyle và các cổ động viên của Bolton ngay trong lần đầu tiên ra mắt sau khi gia nhập từ kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ryo Miyaichi đã cho thấy khả năng của mình trong màu áo Bolton. Ảnh: Internet.

Coyle cho rằng Arsenal đang sở hữu một tài năng thực sự và trong mắt của HLV Bolton, Miyaichi đủ khả năng và sự già dặn để chơi bóng tại Anh.

"Tôi đã vài lần theo dõi cậu ta khi còn ở Feyernood. Tôi biết Arsenal đang sở hữu một cầu thủ trẻ người Nhật Bản rất thú vị. Khi cậu ấy đến đây tôi đã có thể quan sát kỹ hơn và ngay lập tức cậu ấy đã làm tôi hài lòng".

"Tôi vừa là một HLV nhưng cũng là một fan bóng đá. Tôi muốn thấy những cầu thủ thú vị ở trên sân... cậu ấy luôn sẵn sàng đối đầu với các hậu vệ cánh, thực hiện những cú sút từ xa hoặc tạt bóng vào trong".

HLV Owen Coyle nói tiếp: "Có thể cậu ấy vẫn nhỏ tuổi, nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Nếu cầu thủ có đủ khả năng thì tôi sẽ cho họ ra sân, và Miyaichi đã cho thấy rằng cậu ấy có thể đương đầu với thử thách và chơi cho Bolton".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục