“Ông ta thật ngốc nghếch vì không triệu tập anh ấy”

21:51 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với That’s Football, đô vật WWE, Drew McIntyre đã chỉ trích HLV Gareth Southgate vì không triệu tập thủ môn Jack Butland của Rangers lên tuyển Anh.

Gia nhập Rangers từ Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Butland ngay lập tức tạo tầm ảnh hướng lớn và trở thành một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Ibrox đang cạnh tranh gắt gao cùng Celtic ở cuộc đua đến ngôi vô địch giải VĐQG Scotland mùa này. 

Hiện Rangers đang xếp thứ 2 trên BXH với 70 điểm sau 29 trận đã đấu, kém Celtic ở ngôi đầu 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, trong đó Butland trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Philippe Clement trong khung gỗ. 

Dù đạt được phong độ cao nhưng ngôi sao 31 tuổi vẫn chưa gây ấn tượng với HLV Southgate và bị gạt khỏi danh sách triệu tập của tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu vừa qua. 

Gareth Southgate branded a 'bloody idiot' by WWE superstar for leaving 'on fire' ex-Man Utd man out of England squad - Bóng Đá

 Butland không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh. 

Quyết định từ nhà cầm quân 53 tuổi sau đó đã bị McIntyre, một đô vật nổi tiếng của WWE đồng thời là 1 CĐV Rangers lâu năm phản đối kịch liệt. 

“Ông ta thật ngu ngốc khi không triệu tập Butland”, McIntyre nói trên That's Football. “Butland và James Tavernier hiện đang là những cầu thủ xuất sắc nhất tại Rangers. Chúng tôi từng thử nghiệm nhiều thủ môn nhưng Butland là người mang lại sự yên tâm nhất, thật ngu ngốc khi loại anh ấy ra khỏi bất kỳ dự án nào”. 

Lần cuối Butland có cơ hội được tập trung cùng tuyển Anh đã từ năm 2018. 

Danh sách các cầu thủ Tam Sư tham gia EURO 2024 sẽ được Southgate chốt lại vào ngày 7/6.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:21 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục