Ông Roy Hodgson đang 'chọc tức' HLV Wenger

07:32 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail đưa tin tiền đạo Danny Welbeck đã dính chấn thương trong lúc tập luyện cùng tuyển Anh trước trận giao hữu gặp Na-uy diễn ra vào 2 giờ sáng ngày mai.

Được biết, tân binh vừa cập bến Arsenal từ Manchester United bị đau mắt cá chân khi đang tập ở London Colney vào hôm thứ ba. Dù vậy, chân sút này được tin rằng có thể bình phục và sân thi đấu khi tuyển Anh tiếp Na-uy trên sân Wembley. Đây là trận đầu tiên của họ từ sau khi bị loại ngay ở vòng bảng của World Cup 2014.


Daily Mail cho biết, HLV Roy Hodgson bác bỏ khả năng loại Welbeck khỏi thành phần đăng ký thi đấu, dù cầu thủ không có thể trạng tốt nhất. Đó là do ông Hodgson rất thích sử dụng tiền đạo đa năng này. Tại World Cup 2014, Welbeck được sử dụng trong cả 2 trận đấu đầu tiên thua Ý và Uruguay.

Tuy nhiên, quyết định để Welbeck thi đấu trong bối cảnh chưa lành lặn của HLV Hodgson sẽ khiến 'Giáo sư' Arsene Wenger nổi đoá. Hơn hết, Welbeck được Arsenal chiêu mộ hòng thoả lấp vào khoảng trống nơi hàng tiền đạo của Arsenal khi Olivier Giroud dính chấn thương.

Và nếu Welbeck gặp thêm một vấn đề nào nữa trong lúc thi hành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, điều này đồng nghĩa số tiền 16 triệu bảng mà Arsenal chi ra lại hoá vô nghĩa chỉ vì những trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt.

Khi đó, ông Wenger chắc chắn sẽ chỉ trích HLV Roy Hodgson vì biết Welbeck chưa lành lặn, nhưng vẫn sử dụng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục