Ông chủ Chelsea bị đồn 'say nắng' vũ công ballet

16:55 Thứ ba 02/12/2014

Tỷ phú Abramovich được cho là có quan hệ trên mức bạn bè với người đẹp đồng hương Diana Vishneva.

Tuần trước, một tờ báo của Nga gây bất ngờ khi đưa tin ông chủ Chelsea và nữ nghệ sĩ múa ballet 38 tuổi nảy sinh tình cảm đặc biệt. Tin đồn xuất phát từ một vài blogger hay đưa tin về những scandal, sự cố của gia đình các thương nhân tại Nga.

Tỷ phú Abramovich và người đẹp Diana Visheva trong một lần gặp gỡ và chụp ảnh chung. Ảnh: Blogspot.


Tuy nhiên, đại diện của ông Abramovich là John Mann đã bác bỏ thông tin này: "Thật vớ vẩn, lại một câu chuyện bịa đặt nữa. Tôi không thể nói chi tiết về cuộc sống riêng tư của ông Roman Abramovich và Daria Zhukova nhưng tin đồn về việc ông ấy có bồ nhí là không đúng sự thật". Bản thân ông chủ Chelsea không lên tiếng phủ nhận hay bác bỏ.

Phát ngôn viên của người đẹp Diana Visheva từ chối bình luận về thông tin gây xôn xao. Trong khi đó, bố của nữ nghệ sĩ múa ballet, ông Victor G khẳng định câu chuyện tình cảm giữa con gái ông và tỷ phú 48 tuổi là dối trá.

Nghệ sĩ múa Diana Visheva rất nổi tiếng tại Nga và Mỹ. Ảnh: Blogspot.

Diana Visheva là bóng hồng làng ballet, là gương mặt chủ đạo của nhà hát Mariinsky Ballet tại xứ bạch dương và nhà hát ballet Mỹ. Người đẹp 38 tuổi vừa kết hôn với nhà sản xuất Konstantin Selinevich năm ngoái sau thời gian dài gắn bó.

Ông chủ Chelsea đi dạo cùng con trai Aaron và bạn gái Daria Zhukova. Ảnh: Blogspot.

Tỷ phú người Nga và bạn gái Daria Zhukova bên nhau hơn 5 năm nay và có hai thiên thần nhỏ. Đây là lần đầu tiên ông chủ Chelsea dính đến tin đồn tình ái. Cuộc sống riêng tư của tài phiệt Abramovich và người đẹp 32 tuổi bình yên, không ồn ào. Là người lạnh lùng, cẩn trọng và kín tiếng, tỷ phú 48 tuổi hiếm khi nói về gia đình.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục