Onana gật đầu, chào đón tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ

05:15 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnĐộng thái của Andre Onana trên mạng xã hội cho thấy anh sẵn sàng chào đón mục tiêu của Man Utd tới Old Trafford.

 

Thủ môn người Cameroon chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất việc ra mắt Man Utd. Quỷ đỏ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 55 triệu euro kèm phụ phí (~44 triệu bảng) với Inter Milan để mang về cựu thủ thành Ajax.

Onana sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Mason Mount đến từ Chelsea (~60 triệu bảng).

Sự hiện diện của thủ môn này sẽ khiến Man Utd tiêu tốn hơn 100 triệu bảng vào mùa hè này. Điều này đồng nghĩa Erik ten Hag sẽ chỉ còn khoảng 20 triệu bảng để ký hợp đồng với một tiền đạo.

Andre Onana approves Manchester United’s move for Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Động thái cho thấy Onana sẵn sàng chào đón Hojlund tới Old Trafford.

Sau khi rút khỏi thương vụ Harry Kane, Man United đã xác định Rasmus Hojlund là lựa chọn hàng đầu. Cầu thủ 20 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United nhưng Atalanta muốn hơn 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Khi cuộc đàm phán đang diễn ra, việc Man Utd quan tâm tới Hojlund sớm nhận được sự chấp thuận từ Onana. Trên mạng xã hội, Onana bấm "thích" một bài đăng tuyên bố Man United sẽ gửi lời đề nghị tới Atalanta sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Hojlund.

Vốn từng đối đầu với Hojlund tại Serie A, rõ ràng Onana hiểu rằng tiền đạo người Đan Mạch có thể là một thương vụ chất lượng.

Tiểu Lam | 04:45 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục