Olympic Việt Nam dự vòng loại U.23 Châu Á: Giải nhiệt cơn khát bóng đá nội trên truyền hình

23:21 Thứ bảy 07/03/2015

Cả vạn khán giả tới theo dõi buổi đá tập của Olympic Việt Nam với HN T&T đã khẳng định sức cuốn hút của đội Olympic Việt Nam với người yêu bóng đá. Dưới sự dẫn dắt của HLV Miura, Olympic Việt Nam đang thể hiện sự tươi trẻ cùng những gương mặt được yêu quý như Công Phượng, Tuấn Anh.

Sự hâm mộ của NHM Việt Nam với tuyển Olympic dưới thời HLV Miura. Ảnh: Quang Thắng

Một trong những giải đấu quan trọng trong năm của thầy trò Miura chính là vòng loại U.23 Châu Á diễn ra từ 27 - 31.3 ở Malaysia khi Olympic Việt Nam gặp những đối thủ mạnh như Olympic Nhật Bản, Olympic Malaysia và Olympic Macau (Trung Quốc).

Nắm bắt được nhu cầu của NHM Việt Nam, Cty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) đã nhanh tay mua được bản quyền giải đấu này để phục vụ người hâm mộ. Trái với lo lắng của nhiều người về việc K+ sẽ độc quyền, phía K+ khẳng định, đối với những giải đấu được phép chia sẻ, họ sẵn sàng chia sẻ và bản quyền vòng loại U.23 Châu Á chính là một giải đấu mà đối tác cho phép chia sẻ.

Ông Lê Chí Công - Tổng Giám đốc K+ - nói: “Do nhu cầu theo dõi các trận đấu vòng loại U.23 VĐQG Châu Á 2015 của khán giả rất lớn, K+ sẵn sàng chia sẻ với một số kênh truyền hình quảng bá của VTV dưới hình thức được phép tiếp sóng miễn phí để phục vụ đông đảo người hâm mộ Việt Nam đúng với ý nghĩa và tinh thần dân tộc của giải đấu.”

Một trong những mục tiêu của K+ trong thời gian tới là đầu tư nhiều hơn vào những giải bóng đá trong nước và khu vực. Ông Jacques-Aymar de Roquefeuil - Phó Tổng giám đốc VSTV cho biết: “Ngoài các giải đấu quốc tế của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh (EPL), VĐQG Tây Ban Nha (La Liga), VĐQG Italia (Serie-A), VĐQG Đức (Bundesliga), VĐQG Pháp (Ligue 1), Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup,… K+ cũng quan tâm đến những giải đấu chất lượng của khu vực”.

Đối với riêng giải U.23 Châu Á, K+ sẽ có các chương trình đặc biệt như chương trình thể thao chuyên biệt trên K+ như với cầu truyền hình trực tiếp từ Malaysia cùng các khách mời là chuyên gia bóng đá uy tín, phần bình luận trước, giữa và sau trận đấu với những chuyên gia bóng đá trong nước và quốc tế hàng đầu Việt Nam cũng là đặc sản riêng của vòng loại U.23 Châu Á trên K+ dành cho người hâm mộ năm nay.

Sự chia sẻ bản quyền của K+ được VTV và các nhà đài đánh giá rất cao. Việc đưa các trận đấu của đội tuyển, đội Olympic tới người xem truyền hình Việt Nam phải là nghĩa vụ của các nhà đài, đặc biệt là vai trò của VTV trên các kênh quảng bá.

Đắc Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục