Oezil cưa đổ “mỹ nhân gợi tình nhất”

08:15 Thứ bảy 19/01/2013

Mourinho có cảnh báo Oezil cũng bằng thừa. Trong giai đoạn Real khủng hoảng và ông thầy nghiêm khắc đang lo giải quyết những mâu thuẫn với thủ quân Iker Casillas, tay chơi Oezil đã kịp vi vu bên ngoài để kiếm tìm cho mình một người tình mới.

1. Cánh săn ảnh ở Tây Ban Nha đã bắt gặp Oezil tháp tùng một cô gái trẻ đi shopping ở thủ đô Madrid. Dù bóng hồng này đã cố tình đeo kính râm để tránh sự soi mói của công chúng, nhưng vẫn không khó để người ta nhận ra cô chính là Mandy Capristo.

Mandy năm nay 22 tuổi, từng là thành viên nổi trội trong nhóm nhạc Monrose trước khi tách ra phát triển sự nghiệp solo vào năm 2010. Sau hơn 2 năm “đi lẻ”, Mandy đã chứng minh được tài năng của mình với hơn 1,5 triệu đĩa nhạc được bán ra.

Công chúng yêu nhạc tại Đức không chỉ bị chinh phục bởi giọng ca của Mandy, họ còn say như điếu đổ trước nhan sắc của người đẹp. Mandy từng được tạp chí FHM bầu chọn trong Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh vào năm 2009. Tài năng, ngoại hình đẹp, Mandy không mất nhiều thời gian để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí nước Đức và thường xuyên đánh bóng tên tuổi bằng một single mới hoặc bộ ảnh hút mắt trên các tạp chí dành cho đấng mày râu.

2. Tình yêu của Mandy dành cho một cầu thủ như Oezil cũng không có gì lạ bởi bố cô là một cựu cầu thủ người Italia và hiện đang làm công tác huấn luyện. Còn với Oezil, việc hẹn hò với giọng ca sinh năm 1990 là bước đột phá trong chuyện tình cảm của anh chàng.

Trước đây, Oezil nổi tiếng với sở thích đi lại với những người tình già khiến cho mẹ anh không ít lần phải nổi đóa với cậu con trai cưng. Đầu tiên là cặp kè với chân dài người Venezuela Aida Yespica rồi sau đó là ca sĩ Anna Maria.

Nguyên nhân khiến Oezil và Aida đường ai nấy đi không được tiết lộ. Không lâu sau đó nàng đã lên xe hoa với một luật sư đồng hương tại Las Vegas. Còn lý do khiến Oezil và Anna Maria đứt gánh giữa đường được cho xuất phát từ vấn đề tôn giáo và một phần Oezil chẳng muốn làm cọc chèo với cầu thủ người Brazil Diego vốn đang hẹn hò với chị gái của Anna, Sarah Connor.

Khánh An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục