"Ở M.U, cậu ấy vẫn có thể đánh bại kỷ lục ghi bàn của Shearer"

13:09 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Aston Villa, Gabby Agbonlahor, cho rằng Harry Kane nên rời Tottenham và gia nhập Man Utd nếu muốn có danh hiệu.

 

Vào lúc này, Harry Kane chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 và hai bên vẫn chưa ngồi xuống đàm phán về một chữ ký mới. Rất nhiều ông lớn đang theo dõi động tĩnh của thương vụ này. Và theo Gabby Agbonlahor, rời Tottenham trong mùa Hè tới sẽ là lựa chọn sáng suốt của Kane. 

£85million player backed to secure “big” Manchester United move - Bóng Đá

 Kane vẫn chưa chốt tương lai.

Chia sẻ với Football Insider, cựu tiền đạo của Aston Villa cho biết: "Đối với Kane, bây giờ hoặc không bao giờ. Cậu ấy sẽ rời đi vào mùa Hè, hoặc ở lại Spurs. Cậu  ấy sẽ không còn một cuộc chuyển nhượng nào lớn nữa. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ giành được những gì cậu ấy muốn giành được tại Spurs."

"Ở Manchester United, cậu ấy vẫn có thể đánh bại kỷ lục ghi bàn của Alan Shearer tại Premier League. Chắc chắn Manchester United sẽ giành được một danh hiệu trước Spurs."

Sự thật là Man Utd không giành được bất cứ danh hiệu lớn nào kể từ năm 2017 khi họ vô địch League Cup và Europa League dưới thời của Jose Mourinho.

Vào thời điểm này, Kane vẫn là chân sút thượng hạng của bóng đá Anh. Qua nửa mùa giải, tiền đạo này đã ghi được 16 bàn và đây chính là mẫu trung phong cắm mà Erik Ten Hag khao khát.

Ngọa Long | 12:39 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục