Ở lại M.U, De Gea sẽ trở thành huyền thoại

19:20 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnAnder Herrera cho biết David De Gea không nên rời Manchester United vì anh hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của đội bóng.

De Gea đang có những mùa giải rất thành công tại Old Trafford khi có mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh do PFA bình chọn trong 3 năm vừa qua. Chính vì vậy, Real Madrid vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ anh dù bị đổ bể trong phi vụ trước đó.

Tuy nhiên, theo Herrera, De Gea đang là thủ thành tốt nhất ở Ngoại hạng Anh và không có lí do gì phải đến Real. Nếu ở lại, De Gea sẽ dễ dàng trở thành huyền thoại của M.U trong tương lai.

Ở lại M.U, De Gea sẽ trở thành huyền thoại - Bóng Đá

 De Gea là thủ thành đáng tin cậy nhất của M.U trong nhiều năm qua. Ảnh: Daily Mail.

Trên tờ Marca, Herrera nói: “Hy vọng De Gea sẽ không rời M.U. Cậu ấy là thủ môn tốt nhất tại Anh. Cậu ấy ở M.U trong 6 năm và sắp san bằng số trận thi đấu của Edwin Van der Sar.

De Gea có thể trở thành huyền thoại của đội bóng. Có rất ít thủ môn trên thế giới có thể mang về điểm số cho đội bóng, De Gea là một trong số đó.”

M.U đang chuẩn bị trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo để tìm kiểm danh hiệu thứ 3 dưới thời Jose Mourinho, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải sau.

Video màn trình diễn của De Gea trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:30 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục