Nước châu Phi đảo chính, Liverpool gấp rút tìm cách đưa cầu thủ về Anh

21:42 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đang cố gắng tìm cách để đưa tiền vệ Naby Keita ra khỏi Guinea sau cuộc đảo chính.

Liverpool đang liên lạc với các nhà chức trách để đảm bảo Naby Keita sẽ có thể trở về Vương quốc Anh an toàn sau cuộc đảo chính quân sự ở quê hương Guinea của anh.

Guinea có kế hoạch tiếp Morocco trong khuôn khổ vòng loại World Cup vào đầu tuần này, nơi Keita dự kiến sẽ tham gia, nhưng trận đấu đã bị hoãn lại sau khi một cuộc đảo chính diễn ra ở thủ đô Conakry của đất nước Tây Phi vào hôm qua, dẫn đến việc đóng cửa biên giới.

Naby Keita’s agent slams Jurgen Klopp, blames him for Chelsea draw - Bóng Đá

 Liverpool cố gắng giữ an toàn cho Keita.

Một thông báo từ Liverpool có đoạn: "Chúng tôi thường xuyên liên lạc với Naby và vẫn liên lạc thường xuyên qua ban quản lý đội tuyển quốc gia của anh ấy. Chúng tôi hài lòng vì anh ấy được an toàn và được chăm sóc tốt. Rõ ràng là tình hình đang diễn ra suôn sẻ và chúng tôi sẽ duy trì đối thoại thường xuyên với các cơ quan liên quan trong thời gian làm việc để đưa Naby trở lại Liverpool một cách kịp thời và an toàn."

Trong khi đó, đội tuyển Morocco đã được hộ tống ra khỏi Guinea vào Chủ nhật. Các cầu thủ Morroco đã đăng video họ hát quốc ca của nước mình khi chuyến bay của họ khởi hành từ Guinea.

Huấn luyện viên Vahid Halilhodzic của Morocco nói với tờ L’Equipe của Pháp rằng họ có thể nghe thấy tiếng súng ngay gần đó.

Klopp nói về mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 20:44 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục