"Nunez đã tạo nên sự khác biệt cho Liverpool"

07:02 Thứ năm 11/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến chiến thắng của Liverpool, cựu danh thủ Jamie Redknapp trên Sky Sports đã hết lời ca ngợi tiền đạo Darwin Nunez.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có một trận đấu xuất sắc trước Fulham trong trận Bán kết lượt đi Carabao Cup. Fulham là đội vượt lên dẫn trước, với pha làm bàn của Willian ở phút 19. Nhưng sự quật khởi của đội chủ nhà trong hiệp hai giúp họ có hai bàn thắng liền của Curtis Jones và Cody Gakpo. Đáng nói, tiền đạo Darwin Nunez là người đã kiến tạo ở cả hai tình huống làm bàn của The Kop.

Darwin Nunez made such a difference for Liverpool. - Bóng Đá

 Nunez vào sân từ ghế dự bị và ngay lập tức tỏa sáng.

Chứng kiến phong độ chói sáng của chân sút người Uruguay, cựu danh thủ Jamie Redknapp tỏ ra khá hài lòng. Anh bình luận: "Darwin Nunez đã tạo nên sự khác biệt cho Liverpool. Cậu ấy vào sân và gây ra rất nhiều vấn đề cho các trung vệ Fulham."

Trong khi đó, chuyên gia Nick Wright đánh giá: "Thật là một sự khác biệt mà Nunez đã tạo ra từ băng ghế dự bị. Cậu ấy kết thúc trận đấu với hai đường kiến tạo nhưng lẽ ra cậu ấy cũng có thể lập một hat-trick. Một màn trình diễn kinh điển của Darwin."

Hai đội sẽ gặp nhau ở trận lượt về vào ngày 25/1. Khoảng cách một bàn dĩ nhiên là chưa an toàn với Liverpool vào thời điểm này.

Ngọa Long | 06:04 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục