Nữ VĐV khuyết tật chụp ảnh nude

15:33 Thứ năm 07/06/2012

Maya Nakanishi, VĐV chạy nước rút 27 tuổi, quyết định trút bỏ trang phục để chụp bộ lịch với mục đích có thêm chi phí dự Paralympic.

Maya Nakanishi với chiếc chân giả.

Maya Nakanishi hy vọng cô sẽ kiếm đủ tiền để tới London và mua một cái chân giả mới khi đồng ý thực hiện bộ lịch với nhiếp ảnh gia Takao Ochi.

Trên blog của mình, Nakanishi cho biết cô hy vọng mọi người sẽ thích bộ lịch và ủng hộ cô. "Tôi không thấy có gì phải xấu hổ nếu chụp ảnh khỏa thân. Tôi muốn cho thấy tôi là Maya Nakanishi."

Theo Nakanishi, cũng chính vì không có đủ tiền nên cô không thể tham dự giải vô địch thế giới năm 2011 mặc dù có cơ hội giành huy chương cho Nhật Bản. Chính vì thế mà bộ lịch mới của cô là hy vọng duy nhất có thể giúp cô tới được Paralympic London. Ở Nhật Bản, các VĐV khuyết tật chỉ có được sự hỗ trợ vừa phải từ phía chính phủ.

Nakanishi đã mất một phần chân phải của cô từ năm 21 tuổi khi bị thanh xà thép đè nát. Sau tai nạn, cô phải lắp chân giả và trở thành VĐV điền kinh. Tại Paralympic Bắc Kinh năm 2008, Nakanishi đứng thứ 4 ở nội dung 200m và thứ 6 ở nội dung 100m.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục