Norwich thở phào nhẹ nhõm với Gary Hooper

11:22 Thứ ba 13/08/2013

Tân binh của Norwich đã dính chấn thương trong trận giao hữu cuối tuần vừa qua với Panathinaikos (Norwich thắng 2-0), nhưng rất may cho đôi chủ sân Carrow Road là chấn thương của cựu tiền đạo Celtic không quá nghiêm trọng.

Gary Hoper chỉ bị chấn thương nhẹ. Ảnh: Internet.

HLV của Norwich, ông Chris Hughton vừa lên tiếng trấn an các cổ động viên của đội bóng về tình hình chấn thương của Hooper. Ông khẳng định Hooper chỉ bị dính chấn thương nhẹ và không có tổn thương nghiêm trọng nào về xương.

"Cả kết quả X-quang và scan đều rất khả quan. Chúng tôi có thể xác nhận rằng không có rạn nứt trong xương cũng như những vấn đề khác có thể dẫn đến một chấn thương dài hạn," HLV Hughton nói. "Gary vẫn bị sưng bầm sau cú va chạm và cậu ấy sẽ tiếp tục được theo dõi và kiểm tra trong những ngày sắp tới."

Theo Goal.com, thì chân sút người Anh Gary Hooper là một trong những bản hợp đồng đáng được kỳ vọng nhất mùa hè này của Norwich. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng cũ Celtic, Hooper đã ghi tới 82 bàn thắng trong 138 trận và được xem là tiền đạo hàng đầu của Premier League Scotland.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục