NÓNG! Xong kiểm tra y tế, M.U đón tân binh đầu tiên chợ Hè

17:22 Thứ ba 04/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

 

Sau nhiều lời đề nghị bị từ chối, rốt cuộc thì Manchester United và Chelsea cũng đã tìm được tiếng nói chung về thương vụ Mason Mount thông qua một bản hợp đồng có tổng trị giá 60 triệu bảng. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Mount đã hoàn tất kiểm tra y tế và sẵn sàng trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè. 

Ký giả người Ý xác nhận:

"Cuộc kiểm tra y tế của Mason Mount diễn ra tốt đẹp và đã được hoàn tất - hiện đang chờ thông báo đến từ Manchester United."

United schedule Mason Mount medical for next week - Bóng Đá

 Mount chuẩn bị cập bến Old Trafford. 

"Mount dự kiến sẽ chia sẻ thông điệp 'tạm biệt' của cậu ấy tới Chelsea - sau đó Manchester United sẽ công bố Mount là bản hợp đồng đầu tiên của họ trong mùa Hè."

Dự kiến, Man Utd sẽ tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ thêm một thủ môn và tiền đạo trung tâm sau khi Mount cập bến Old Trafford. Hiện tại, Andre Onana và Justin Bijlow là hai phương án hàng đầu đang được Quỷ đỏ nhắm đến để trở thành 'người gác đền' mới của mình, trong khi Rasmus Hojlund vẫn được xem như mục tiêu ưu tiên của Man Utd sau khi từ bỏ thương vụ Harry Kane.

Huỳnh Phong | 16:52 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục