NÓNG: Umtiti sốt sắng, M.U 'thừa nước đục thả câu'

23:46 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnKhả năng Samuel Umtiti chuyển tới khoác áo Manchester United ở phiên chợ Hè là khá cao.

HLV Jose Mourinho đang rất muốn tăng cường nhân sự ở vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Do đó, Samuel Umtiti của Barcelona đang được liên hệ, nhất là khi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 60 triệu euro.

NÓNG: Umtiti sốt sắng, M.U 'thừa nước đục thả câu' trước World Cup - Bóng Đá

 Umtiti có thể sang Man Utd.

Nhiều nguồn tin cho hay, BLĐ Barcelona đã lên kế hoạch trói chân Umtiti nhưng chưa đưa ra động thái cụ thể nào. Theo đó, vấn đề lương bổng vẫn khiến bản giao kèo mới liên tục bị trì trệ. Tờ Sport đưa tin, Umtiti muốn được tăng lương gấp đôi nhưng đội chủ sân Camp Nou kiên quyết từ chối. 

Sốt sắng trước tương lai, Umtiti tỏ ra thất vọng và muốn ra đi. Chia sẻ với báo giới, Umtiti cho hay: "Tôi chưa nhận được liên hệ nào về việc gia hạn. Tôi luôn để ý tới điện thoại nhưng chưa thấy động tĩnh gì. Điều này có nghĩa là không có chuyện gì xảy ra.

Tình hình của tôi lúc này ư? Tôi đã quen với nó nhiều tháng qua và không quá bận tâm. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi chuyện cần phải được giải quyết trước khi VCK World Cup 2018 khởi tranh."

Như vậy, cơ hội để Umtiti sang Premier League chơi bóng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Man United sẵn sàng đáp ứng mức lương gần 10 triệu euro/mùa mà Umtiti mong muốn.

Video tài năng của Umtiti:

Tiểu Lam | 23:13 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục