NÓNG: Tottenham dự định cướp mục tiêu 40 triệu bảng của Barca

22:23 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin được The Guardian tiết lộ, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ đang được Barcelona nhắm mua.

Theo thông tin được cập nhật từ The Guardian, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam, đây cũng là mục tiêu được Barcelona theo đuổi rất sát trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Cũng theo như tờ báo uy tín của Anh, "Gà trống" định giá sao trẻ lên đến 40 triệu bảng và sẵn sàng trả số tiền đó để mang tiền vệ tài năng này về với nước Anh.

NÓNG: Tottenham dự định cướp mục tiêu 40 triệu euro của Barca (de jong) - Bóng Đá

Tottenham Hotspur mong muốn chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Ajax Amsterdam.

Đây được coi là một sao trẻ triển vọng của bóng đá Hà Lan, mới đây cầu thủ 21 tuổi cũng đã vinh dự lần đầu được triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu với Peru và loạt trận trong khuôn khổ UEFA Nations Cup.

Nếu như Spurs mong muốn chiêu mộ De Jong, họ sẽ phải hành động nhanh và đưa ra những điều kiện hợp lý, Barca coi đây là một mảnh ghép còn thiếu cho tuyến giữa và chắc chắn sẽ không bỏ qua một cách dễ dàng. Chính huyền thoại Xavi Hernandez cũng phải ngợi khen cầu thủ người Hà Lan, điều đó đủ thấy tài năng và sức hút của De Jong là lớn như thế nào.

Tùng Nguyễn | 21:36 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục