Sau tất cả, chủ tịch Tottenham lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

21:58 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau những rắc rối liên quan đến vấn đề sân vận động, chủ tịch Daniel Levy đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Sau khi không thể sử dụng sân vận động mới cho nửa đầu Premier League 2018-19, người hâm mộ Tottenham Hotspur tiếp tục nhận tin không vui khi chủ tịch Daniel Levy tiếp tục thông báo trì hoãn việc "chào sân" tại vòng bảng UEFA Champions League, thay vào đó, sân Wembley vẫn sẽ được sử dụng.

Chia sẻ về cuộc tiếp đón đầy khó khăn trước Manchester City ngày 29/10 sắp tới, vị chủ tịch này có nói: "Mặc dù chúng tôi có khả năng tổ chức trận đấu này trên sân đấu mới nhưng tôi sẽ không dám chắc được việc này cho đến thời điểm cận kề ngày thi đấu."

Bên cạnh lời thông báo nửa chừng, ông Daniel Levy cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những khó chịu trong thời gian qua.

Sau tất cả, chủ tịch Tottenham lên tiếng xin lỗi người hâm mộ - Bóng Đá

Daniel Levy gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những rắc rối liên quan đến sân vận động mới.

"Chúng tôi đang cố gắng hết sức để hoàn thành tiến độ và cho mắt sân đấu mới đến người hâm mộ Tottenham trong thời gian ngắn nhất có thể. Vì những hệ lụy không đáng có, chúng tôi rất khó để trả lời việc có thể tổ chức trận đấu với Liverpool hay không."

"Chúng tôi đang rất nỗ lực để tạo ra một sân đấu có chất lượng mang tầm quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế. Đó là một điều hết sức khó khăn."

"Gửi đến những người hâm mộ của Tottenham, tôi xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến các bạn sau những phiền toái, sự khó chịu và sự mất mát về mặt tiền bạc. Tôi mong các bạn có thể thông cảm cho chúng tôi và cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này."

Tùng Nguyễn | 20:41 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục