NÓNG! Thay Mount, Chelsea ra giá 80 triệu bảng

18:27 Thứ ba 04/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn bổ sung thêm 1 tiền vệ chất lượng sau sự ra đi của Mount.

 

Trong những diễn biến mới nhất, tiền vệ Mason Mount đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Man Utd và như vậy, ngôi sao người Anh sẽ là tiền vệ thứ 4 nói lời chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này cùng với N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Ruben Loftus-Cheek. Ngoài ra còn có trường hợp của Tiemoue Bakayoko, cầu thủ đã hết hợp đồng sau quãng thời gian được cho mượn tại AC Milan.

Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo - Bóng Đá

 Caicedo nằm trong tầm ngắm của Chelsea. 

Trước tình hình hiện tại, The Blues cần bổ sung thêm nhân sự nơi tuyến giữa. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, họ đang đẩy mạnh cuộc đàm phán chiêu mộ Moises Caicedo bên phía Brighton.

Nhà báo người Ý tiết lộ rằng, Chelsea và Brighton đã có cuộc đàm phán trực tiếp về thương vụ này trong 4 ngày qua. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn đạt được thỏa thuận trị giá 70 triệu bảng + 10 triệu bảng phụ phí. Tuy nhiên, đội chủ sân AMEX muốn con số lớn hơn. Vì vậy, quá trình thương thảo vẫn đang tiếp diễn.

Được biết, Chelsea đã chốt xong thỏa thuận với Caicedo. Giờ đây, họ chỉ cần đưa ra lời đề nghị đủ lớn để thuyết phục Brighton nhả người. 

Trường Sơn | 17:29 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục