NÓNG! Ten Hag chốt hạ cơ hội của Sancho

05:58 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, thuyền trưởng Man Utd đã có những chia sẻ liên quan đến ngôi sao nổi loạn.

Jadon Sancho đã bị gạt tên khỏi danh sách đăng ký trong cuộc đấu với Arsenal với lý do ngôi sao người Anh thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục trên sân tập.

Tuy nhiên ngay sau đó, Sancho đã lên mạng xã hội và tuyên bố rằng bản thân làm rất tốt, bên cạnh đó tiền đạo sinh năm 2000 cũng khẳng định bản thân bị xem như vật tế thần của HLV Erik ten Hag.

Man Utd 'insider' reveals why Jadon Sancho is 'refusing to apologise' to Erik ten Hag - Bóng Đá

 Sancho đã bị Ten Hag loại khỏi kế hoạch. 

Trước những phát biểu có phần thiếu kiềm chế đến từ cựu cầu thủ Dortmund, phía Man Utd cũng như Ten Hag đã quyết định để anh tự kiểm điểm bản thân thông qua việc tập luyện riêng.

Truyền thông tiết lộ, thuyền trưởng Quỷ đỏ sẵn sàng tha thứ cho Sancho nếu anh xin lỗi trực tiếp ông. Tuy nhiên, Sancho nhất quyết không làm điều này, thậm chí anh còn lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford.

Với thái độ chống đối đến từ ngôi sao sinh năm 2000, Ten Hag không còn cách nào khác ngoài việc loại cậu học trò khỏi kế hoạch. Mới đây, ông cũng đã đưa ra bình luận về Sancho.

"Tôi xin lỗi nhưng không có gì thay đổi với Jadon Sancho cả. Cậu ấy không có mặt, vì vậy Sancho không phải là một phần [của đội]. Vì thế tôi không có bình luận gì về việc đó”.

Trường Sơn | 05:28 07/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục