NÓNG! Sau Arsenal, Gã khổng lồ gửi đề nghị cho Declan Rice

17:27 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả David Ornstein, đội chủ sân Etihad cũng có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Anh.

 

Hôm qua, Manchester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea, thông qua một thương vụ có giá trị khoảng 30 triệu bảng. Nhưng có vẻ như HLV Pep Guardiola vẫn chưa có ý định tạm dừng công cuộc nâng cấp tuyến giữa, và mục tiêu tiếp theo của The Citizens sẽ là một bản hợp đồng bom tấn.

 - Bóng Đá

 Man City muốn có Rice.

Cụ thể, theo tiết lộ từ ký giả David Ornstein trên The Athletic, Man City đã quyết định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice, và hiện The Citizens đang chuẩn bị một lời đề nghị mở màn để gửi đến West Ham United. Trước đó The Hammers đã liên tiếp từ chối hai đề xuất đến từ Arsenal, và họ vẫn đang kiên quyết đòi hỏi 100 triệu bảng cho sự phục vụ của tiền vệ này.

Trước mắt, Man City sẽ cần phải thuyết phục cả Rice, bởi ngôi sao người Anh được cho là đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Pháo thủ. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Etihad sẽ sớm nói lời chia tay với Ilkay Gundogan, người đã quyết định không gia hạn hợp đồng và chuyển đến Barcelona. 

Huỳnh Phong | 16:57 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục