NÓNG! Rõ thương vụ Bruno Fernandes - Saudi Pro League

10:41 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trao đổi về việc Manchester United bán đứt Isak Hansen-Aaroen, Fabrizio Romano khẳng định mình không bất ngờ về động thái này. Đồng thời, Romano còn lên tiếng làm rõ những tin đồn xoay quanh Bruno Fernandes. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Một số người hâm mộ Man United hơi ngạc nhiên khi thấy Isak Hansen-Aaroen rời đi mà không có nhiều cơ hội ở đội một, nhưng tôi không thực sự bất ngờ khi chúng ta thấy rằng, Man United - cũng giống như các câu lạc bộ khác, sẵn sàng kiếm tiền từ việc thanh lý cầu thủ trẻ."

The two reasons Bruno Fernandes turned down ‘astronomical offer’ to leave Man Utd in January - Bóng Đá

 Bruno hoàn toàn không có kế hoạch rời Old Trafford. 

"Ngoài ra, có một điều quan trọng là phải làm rõ là Man United có thể giữ quyền kiểm soát đối với tương lai của cầu thủ này."

"Tôi cũng đã được hỏi về những câu chuyện liên quan đến việc Bruno Fernandes từ chối sự quan tâm của Ả Rập Saudi vào tháng Một, tuy nhiên tôi không được biết về điều này, thương vụ đó cũng không bao giờ có khả năng xảy ra. Bruno luôn rất rõ ràng, cậu ấy luôn muốn ở lại Manchester United vào mùa Hè năm ngoái và điều đó cũng tương tự trong tháng Một."

Huỳnh Phong | 09:42 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục