NÓNG: Real Madrid báo tin cực vui cho Man United vụ De Gea

09:09 Chủ nhật 13/05/2018

Theo những thông tin mới nhất, Real Madrid đã từ bỏ thương vụ David De Gea để chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Đây là một tin rất vui với đội chủ sân Old Trafford.

Nói như vậy bởi vì ĐKVĐ Champions League đang có những bước tiến mạnh mẽ hơn với thủ môn Alisson Becker của AS Roma. Họ đang cố gắng đưa thủ thành này về sân Bernabeu trước kỳ World Cup diễn ra tại Nga.

Real Madrid vẫn gặp khó trong thương vụ De Gea vì Man Utd không dại gì nhả một "thiên tài" trong khung gỗ. Cùng với đó, De Gea đã phần nào gắn kết với cuộc sống ở Manchester, nơi anh đã gắn bó được 7 năm.

Real Madrid báo tin cực vui cho Man Utd - Bóng Đá

Alisson nổi tiếng với biệt danh "Messi trong khung gỗ".

Trong khi đó Alisson Becker hiện đang là thủ thành số 1 của AS Roma cũng như ĐTQG Brazil, anh nổi tiếng với biệt danh "Messi trong khung gỗ". Đặc biệt, anh có ngoại hình không thua kém những ngôi sao điện ảnh. Sẽ không khó hiểu khi thủ thành này lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Còn nhớ, Real Madrid đã gần như có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha vào năm 2015. Tuy nhiên vì sự cố "chiếc máy fax" mà David De Gea đã phải ở lại Man Utd và ký hợp đồng mới đến năm 2019.

Dĩ nhiên, mùa hè sang năm là lúc David De Gea hết hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" và vẫn chưa có động thái nào cho thấy De Gea và Man Utd sẽ tiếp tục hợp tác.

Vì thế vẫn có khả năng De Gea ra đi vào mùa hè năm sau. Tất nhiên, BLĐ M.U vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với mức lương cực khủng dành cho David De Gea. Đây sẽ là mức đãi ngộ rất lớn đối với một thủ môn.

Real Madrid báo tin cực vui cho Man Utd - Bóng Đá

 De Gea vẫn chưa rõ ràng tương lai tại Man Utd.

HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng Man United có thể cạnh tranh các danh hiệu cũng như giữ chân được các tài năng. Nếu vậy sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu De Gea của Real Madrid. Mùa này David De Gea trở thành thủ môn xuất sắc nhất giải NHA với danh hiệu Găng tay vàng. Anh giữ sạch lưới 22 trong tổng số 45 trận đã ra sân.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục