Nóng: Quá trình nhượng lại gặp vấn đề, Berlusconi giữ lại Milan?

14:34 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch Silvio Berlusconi dường như đang rất tức giận khi phía Sino-Europe liên tục trì hoãn việc hoàn tất quá trình chuyển tiền mua lại cổ phần của AC Milan.

Theo những thông tin mới nhất, Sino-Europe hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc huy động vốn để hoàn tất việc chuyển nhượng cổ phần của AC Milan.

Nóng: Quá trình nhượng lại gặp vấn đề, Berlusconi giữ lại Milan? - Bóng Đá

 

Cụ thể do 2 nhà đầu tư rút vốn, nên hiện Sino-Europe sẽ hoãn lại việc đóng thêm 100 triệu € lần thứ ba thêm 1 tháng nữa. Như vậy, Sino-Europe đặt trước 300 triệu € và còn 220 triệu € nữa mới hoàn tất chuyển giao.

Trước sự việc này, Fininvest và Sino-Europe đã họp và việc hoãn lại thương vụ chuyển giao là không thể tránh khỏi. Phát biểu về việc Sino-Europe liên tục trì hoãn, chủ tịch Berlusconi đã tức giận cho biết: “Một là tiền tới, hai là tôi sẽ giữ lại đội bóng. Chỉ vậy thôi."

Mặc dù vậy giới quan sát tin rằng vấn đề tài chính của Sino-Europe sẽ sớm được giải quyết. Quá trình chuyển giao chủ sở hữu tại AC Milan vẫn sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Video phong độ của AC Milan mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:05 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục