NÓNG! PSG quan tâm, rõ lập trường của Rashford

05:02 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của ngôi sao người Anh.

Fabrizio Romano xác nhận, không có chuyện Paris Saint-Germain gửi đề nghị chiêu mộ Marcus Rashford, và bản thân tiền đạo này vẫn đang tập trung hoàn toàn vào Manchester United. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Điều quan trọng là phải làm rõ những vấn đề liên quan đến Marcus Rashford, bởi vì tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn."

Wayne Rooney makes Marcus Rashford transfer admission in Manchester United 'leader' claim - Bóng Đá

 PSG vẫn chưa hành động. 

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc PSG gửi đề nghị chiêu mộ Rashford, và hãy để tôi nói với các bạn rằng, tôi không được biết về bất cứ điều gì cụ thể liên quan đến những cuộc đàm phán hoặc đề xuất vào thời điểm này."

"PSG đánh giá cao Rashford, cậu ấy là cầu thủ mà họ thực sự muốn có cách đây 2 năm, khi Pochettino còn nắm quyền, nhưng Man United đã nói không. Erik Ten Hag cũng nói không, và ông ấy đã khẳng định một lần nữa trong cuộc họp báo rằng mình muốn tiếp tục gắn bó với Marcus Rashford như một cầu thủ quan trọng, một phần trong dự án ở câu lạc bộ."

"Tình hình vẫn đang yên tĩnh, và sự tập trung của Rashford hoàn toàn dành cho Manchester United. Hãy xem liệu mọi thứ có thay đổi vào mùa Hè hay không." 

Huỳnh Phong | 04:03 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục