NÓNG! PSG 'phũ' tới cùng vụ Mbappe

18:13 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết sẽ không có việc Tiểu vương Qatar sẽ đưa ra đề xuất mới để thuyết phục Kylian Mbappe ở lại.

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Mới đây, PSG xác nhận rằng họ sẽ để Mbappe rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Một số thông tin ở Pháp mới đây cho biết PSG sẵn sàng trao cho Mbappe một bản hợp đồng mới cùng mức lương 60 triệu euro/năm. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng này sẽ không nỗ lực giữ Mbappe thêm nữa. 

NÓNG! PSG 'phũ' tới cùng vụ Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG khi mùa giải này khép lại. 

Romano viết trên Twitter: "Nguồn tin thân cận với PSG kiên quyết phủ nhận việc Tiểu vương Qatar đưa ra đề xuất mới để thuyết phục Kylian Mbappe ở lại".

"Cuộc gặp hôm nay sẽ không nói về tương lai vì Mbappe đã nói rõ với PSG. Cậu ấy đã thông báo cho họ về việc sẽ rời câu lạc bộ, sau khi đang đàm phán sâu với Real Madrid," Romano bổ sung.

Trước đó, ký giả Italia cho biết Real Madrid hiện là CLB duy nhất đang tiếp cận chính thức với tuyển thủ Pháp. Họ đã theo đuổi Mbappe từ lâu nhưng Los Blancos sẽ không thể trao cho Mbappe mức lương khổng lồ như khi anh ở Pháp.

Ngọa Long | 17:15 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục