NÓNG: PSG "dụ dỗ" sao Chelsea bằng mức lương siêu khủng

20:38 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnCLB PSG đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ N'Golo Kante trong phiên chợ Hè.

Sau World Cup 2018, tương lai của tuyển thủ Pháp vẫn đang là dấu hỏi lớn. Nhiều đại gia tại châu Âu đang ra sức chèo kéo N'Golo Kante, trong đó có PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột bằng hợp đồng mới, kèm theo mức lương hấp dẫn 290.000 bảng/tuần.

Nếu đồng ý gắn bó với The Blues, N'Golo Kante có thể kiếm được 15 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, PSG có ý định gây sốc khi quyết tâm chiêu mộ cựu cầu thủ Leicester City. Theo tờ Metro, đội bóng nước Pháp sẵn sàng trả cho tiền vệ 27 tuổi mức lương khủng 300.000 bảng/tuần.

NÓNG: PSG

 N'Golo Kante đang là "hàng hot" trên TTCN sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018.

Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã từ chối trả lời báo chí khi được hỏi về việc PSG quan tâm đến N'Golo Kante. Chiến lược gia người Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng nhà vô địch Ligue 1 có thể chiêu mộ tuyển thủ Pháp. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè chỉ còn 9 ngày, và khả năng thành công của thương vụ này là không cao. 

Việc giữ chân các trụ cột đang là vấn đề khiến HLV Maurizio Sarri đau đầu. Ngoài N'Golo Kante, Eden Hazard cũng đã bày tỏ ý định ra đi ngay trong phiên chợ Hè. Real Madrid đang là đội bóng muốn sở hữu đội trưởng ĐT Bỉ.

Tuy nhiên, khác với Eden Hazard, N'Golo Kante cho biết tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào ban lãnh đạo Chelsea. Tiền vệ sinh năm 1991 chỉ ra đi khi The Blues cho phép. 

Kha Võ | 20:00 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục