NÓNG! Pedri ký hợp đồng mới với Barca

19:38 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, ngôi sao Pedri quyết định đặt bút ký hợp đồng mới với Barcelona. Sao mai 21 tuổi được hoạch định trở thành viên gạch xây chắc tương lai của Barcelona.

Mùa giải năm nay, Pedri tiếp tục khẳng định tài năng trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Bất chấp chấn thương, Pedri luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xỏ giày vào sân. Ở chiến thắng 3-2 trước PSG, Pedri là tác giả pha kiến tạo ấn tượng giúp Raphinha ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Barca nóng lòng gia hạn với Pedri - Bóng Đá

Pedri ký hợp đồng mới với Barcelona. 

"Tôi luôn bình tĩnh trước những thông tin. Tôi biết Barcelona sẽ tôn trọng những gì họ đã nói về câu chuyện hợp đồng. Barcelona luôn là đội bóng trong mơ của tôi," Romano dẫn lại phát biểu của Pedri.

Theo Romano, Barcelona và Pedri sẽ bàn bạc chi tiết từng điều khoản trong hợp đồng mới. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng đá chính khi Barcelona đón tiếp PSG trên sân Nou Camp giữa tuần này.

"Chạm trán PSG là trận đấu rất quan trọng. Nó có ý nghĩa tương đương như trận bán kết EURO vậy. Từ lâu, tôi đã nghĩ đến kịch bản ra sân ở những trận cầu như thế trong màu áo Barcelona," Pedri chia sẻ.

Anh Nguyễn | 18:40 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục