NÓNG: Mourinho đích thân liên hệ với đại diện của mục tiêu 50 triệu bảng

16:52 Thứ năm 07/06/2018

HLV người Bồ Đào Nha đã có cuộc thảo luận với đại diện của Marko Arnautovic thể hiện động thái nghiêm túc của Man Utd với tiền đạo này.

Tiền đạo người Áo mới chỉ gia nhập "The Hammers" mùa hè năm ngoái nhưng gần đây đã được liên hệ với Manchester United trong việc chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

NÓNG: Mourinho đích thân liên hệ với đại diện của mục tiêu 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Man United đang rất cần mẫu tiền đạo giàu thể lực như Arnautovic.

Cho đến lúc này, Man Utd đã có được hai bản hợp đồng là Fred từ Shaktar Donetsk và Diogo Dalot từ FC Porto, nhưng có vẻ như họ vẫn chưa muốn dừng lại. Mourinho đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku mùa hè năm ngoái và Alexis Sanchez vào tháng Giêng nhưng ông vẫn quan tâm đến việc tăng cường các lựa chọn tấn công của mình.

Và vị chiến lược gia Bồ Đào Nha được cho đã bày tỏ sự quan tâm lớn đến việc ký hợp đồng với Marko Arnautovic, người đã từng là học trò của ông ở Inter Milan một thời gian ngắn. Theo tờ Osterreich, Mourinho đã gửi tin nhắn đến anh trai cũng như đại diện của cá nhân tiền đạo này.

Tuần trước, Arnautovic đã được hỏi về sự quan tâm của Man United và anh thừa nhận mình rất hãnh diện khi được đội bóng lớn nhất Premier League liên hệ. "Thật tuyệt khi nói về điều đó, nhưng tôi chưa nghe thêm tin tức gì từ anh trai hay người đại diên," Arnautovic nói. "Bạn có thể tiếp tục đặt câu hỏi về vấn đề này nhưng sẽ không có câu trả chính thức từ tôi."

Arnautovic ghi 12 bàn trong 38 trận ở tất cả các giải đấu mùa trước và có khả năng thành công ở United, theo Stuart Pearce. Cựu hậu vệ người Anh nói với talkSPORT: "Cậu ấy có khả năng nằm trong top bốn tiền đạo hay nhất Premier League. Chỉ là liệu West Ham có muốn bán cậu ấy hay không thôi."

Vũ Quang Toản | 16:00 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục