NÓNG: Morata 'muốn rời' Chelsea, The Blues đặt giá 70 triệu bảng

08:06 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng khó khăn cùng Chelsea, Alvaro Morata đã chán nản và đang tìm đường rời khỏi Stamford Bridge.

Morata đã ghi 15 bàn thắng trong mùa đầu tiên của mình ở Stamford Bridge. Nhưng cần nhớ rằng, tiền đạo này chỉ có 1 lần lập công trong giai đoạn từ ngày 26/12 đến cuối mùa bóng. Màn trình diễn tệ hại đó khiến anh bị HLV Julen Lopetegui bỏ quên trong danh sách tập trung cho World Cup 2018 của tuyển Tây Ban Nha.

NÓNG: Morata 'muốn rời' Chelsea, The Blues đặt giá 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Alvaro Morata sẽ sớm rời Chelsea.

Nhà báo Italia, David Amoyal cho biết Morata đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Và Chelsea cũng sẽ sớm gặp mặt người đại diện của Morata để quyết định tương lai của cựu ngôi sao Juventus.

Morata năm nay 25 tuổi, đến Chelsea từ Real Madrid với số tiền kỉ lục 58 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu bán tiền đạo người Tây Ban Nha vào lúc này, đội bóng thành London muốn thu về đến 70 triệu bảng.

Lúc này, Juventus là đội bóng đang dang rộng vòng tay chào đón Morata. Trong khi đó, Chelsea đang để ý nhiều tiền đạo đẳng cấp để đưa về Stamford Bridge, nổi lên trong đó là Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Morata từng rất xuất sắc trong màu áo Juventus:

Minh Tuấn | 07:02 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục